Tại sao nên sở hữu liền kề vinhomes gardenia

 

Liền kề Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sẽ mang tới cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Căn hộ vừa có chức năng của một nhà ở liền kề lại có chức năng kinh doanh dưới tầng 1 và 2 giúp chủ sở hữu có thể buôn bán ngay trên ngôi nhà của mình. Hãy xem thêm những lý do khiến căn  hộ này thu hút khách hàng đến như thế nào nhé. 

Thiết kế căn hộ hiện đại 

Đặc trưng lớn nhất của liền kề The Botanica chính là thiết kế tối giản, không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vào hệ thống cửa sổ lớn bằng kính. Khách hàng sẽ ngạc nhiên với phong cách thiết kế trang nhã, lịch lãm ngay từ mặt tiền của căn hộ và thể hiện qua bố cục các phòng gọn gàng, thanh mảnh. Sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu và màu sắc tạo nên những cảm xúc mới mẻ, lạ lẫm trước khi bước vào không gian sang trọng, đẳng cấp, thoáng đãng bên trong không thua kém Liền kề Vinhomes Móng Cái

Toàn bộ dự án Vinhomes Gardenia có tới 154 căn liền kề với diện tích phổ biến của loại hình bất động sản này là 21.5 x 6.5m và 20 x 6.5m. Đặc biệt hơn, các căn góc có nhiều diện tích khác nhau nên khách hàng và nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn. 

Chiều cao của các căn liền kề dự án Vinhomes Gardenia chủ yếu là 4.5 tầng với hướng cửa chính gồm có hướng Tây Nam, hướng Bắc , Nam, hướng Đông Bắc. Các phòng ngủ được phân bố đều trên 4 tầng của căn hộ từ tầng 1 cho đến tầng 4. Các phòng ngủ đều hướng về phía sau hoặc phía trước. Ưu điểm các hướng này chính là đón được lượng gió, không khí, ánh nắng mặt trời tốt nhất, view rộng, không gian thoáng đãng mang lại sức khỏe và tinh thần thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 

Ngoài thiết kế đẳng cấp, là không gian ở lý tưởng thì khu nhà liền kề thương mại dự án Vinhomes Gardenia còn có lợi thế về chức năng kinh doanh. Chính vì thế mà đầu tư và nhà liền kề dự án Vinhomes Gardenia chính là quyết định chính xác mang lại nguồn lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu. 

Vị trí đắc địa 

Khu nhà ở liền kề dự án Vinhomes Gardenia có vị trí tại đường  Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một khu vực phát triển hàng đầu của khu vực Tây Hà Nội, trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới của thủ đô. 

Dự án gần với các trục đường lớn như vành đai 3, Phạm Hùng, thuận tiện kết nối với nhiều địa điểm của trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, khu đô thị này nằm ngay sau bến xe Mỹ Đình, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút đi xe, thuận tiện cho khách hàng đến tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Hệ thống tiện ích nổi trội

Khi sinh sống tại căn liền kề dự án Vinhomes Gardenia, cư dân được hưởng thụ những tiện ích đầy đủ nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân như Liền kề Vinhomes Bắc Luân

  • Hệ thống trường học Vinschool tiêu chuẩn quốc tế 
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với các hoạt động lành mạnh để phát triển trí não toàn diện 
  • Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè
  • Hệ thống siêu thị Vinmart cùng với các tuyến phố thương mại với đầy đủ các dịch vụ, mặt hàng thiết yếu. Bạn không cần đi xa mà vẫn tìm được những vật dụng cần thiết
  • Phòng tập thể hình với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất giúp bạn có một sức khỏe tốt, thân hình thon gọn, xinh đẹp 
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho bạn. 

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên sử hữu liền kề Vinhomes Gardenia. Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống tiện ích nổi bật, cư dân sinh sống ở đây sẽ có một cuộc sống trọn vẹn. Nếu quan tâm tới các dự án khác như Vinhomes như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Móng Cái thì có thể truy cập website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.  







Calculate Your Essay Price
(550 words)

Approximate price: $22

Calculate the price of your order

550 words
We'll send you the first draft for approval by September 11, 2018 at 10:52 AM
Total price:
$26
The price is based on these factors:
Academic level
Number of pages
Urgency
Basic features
  • Free title page and bibliography
  • Unlimited revisions
  • Plagiarism-free guarantee
  • Money-back guarantee
  • 24/7 support
On-demand options
  • Writer’s samples
  • Part-by-part delivery
  • Overnight delivery
  • Copies of used sources
  • Expert Proofreading
Paper format
  • 275 words per page
  • 12 pt Arial/Times New Roman
  • Double line spacing
  • Any citation style (APA, MLA, Chicago/Turabian, Harvard)

Our guarantees

Delivering a high-quality product at a reasonable price is not enough anymore.
That’s why we have developed 5 beneficial guarantees that will make your experience with our service enjoyable, easy, and safe.

Money-back guarantee

You have to be 100% sure of the quality of your product to give a money-back guarantee. This describes us perfectly. Make sure that this guarantee is totally transparent.

Read more

Zero-plagiarism guarantee

Each paper is composed from scratch, according to your instructions. It is then checked by our plagiarism-detection software. There is no gap where plagiarism could squeeze in.

Read more

Free-revision policy

Thanks to our free revisions, there is no way for you to be unsatisfied. We will work on your paper until you are completely happy with the result.

Read more

Privacy policy

Your email is safe, as we store it according to international data protection rules. Your bank details are secure, as we use only reliable payment systems.

Read more

Fair-cooperation guarantee

By sending us your money, you buy the service we provide. Check out our terms and conditions if you prefer business talks to be laid out in official language.

Read more

Order your essay today and save 10% with the coupon code: best10