Du an nam hoi an city va nhung thong so an tuong voi nha dau tu

 

Dự án Nam Hội An city và những thông số ấn tượng với nhà đầu tư

Thành phố Nam Hội An (Hoi An Riverside) hay còn gọi là Khu trung tâm Nồi Rang có vị trí đắc địa chỉ cách Hội An 4km. Dự án được đầu tư bài bản bởi FiviGroup, một trong những chủ đầu tư nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Đà Nẵng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ dự án và sản phẩm khi bàn giao.

Hoi An Riverside có tổng diện tích 14,4 ha, cung cấp hơn 420 lô đất, diện tích từ 60m2 đến 200m2, thích hợp xây biệt thự và shophouse. Với mật độ xây dựng chỉ 40%, việc quản lý từ trung tâm thương mại đến khách sạn nghỉ dưỡng, bể bơi ngoài trời, không gian xanh, giữa các tiện ích và trong khuôn viên khu dân cư mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng bậc nhất.

Nam Hội An thuộc huyện cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam. Dự án gần biển, chỉ 10 phút đến Cù Lao Tràm, và nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Khu sinh thái Rặng dừa, Chùa Phật Sơn, Hội An, Ao Xanh, Cầu Cửa Đại,… thích hợp đầu tư xây dựng khách sạn hoặc nhà cho thuê.

Tổng quan dự án Nam Hội An City

Nam Hội An City là dự án duy nhất có vị trí đẹp, nằm bên bờ sông Hội An thơ mộng, ngay chân cầu Quãng đường biển mới mở kết nối khu kinh tế mới nổi phía Nam Hội An, là thiên đường vui chơi giải tríCasia Nam Hoi An, Vinpearl Nam Hoi An, cụm trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí cao cấp.

Quy mô dự án gồm 420 lô đất ven sông Hui
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ trao tay.
Diện tích đa dạng chủ yếu là 100 mét vuông.
Quy hoạch đường 10m5, 7m7.
Hệ thống tiện ích đa dạng: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, đường dạo bộ ven sông, bến du thuyền, trường học, ..

Vị trí dự án Nam Hội An City

Phía bắc giáp sông Chouben
Phía Nam giáp đường Duy Thành – Duy Nghĩa.
Phía đông giáp cầu Gudai.
Tây nhất giáp Lạch Suối

Dự án Nam Hội An city

Hoi An Riverside là một trong những dự án vàng và trọng điểm trong chặng đường phát triển chung của Tỉnh Quảng Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Nam cầu Cửa Đại – Hội An, trên trục đường biển chính nối Đà Nẵng – Hội An – Quảng Nam Núi Thành. Hoi An Riverside là một trong những dự án vàng và trọng điểm trong chặng đường phát triển chung của Tỉnh Quảng Nam. Tiếp giáp dòng sông Huihe thơ mộng, nằm trong khu đô thị hiện đại, khí hậu trong lành, gió mùa, tiện ích dân cư hoàn thiện.

Với nòng cốt là Hoi An Riverside City, chủ đầu tư cam kết kiến tạo các tiện ích nội khu cao cấp và cần thiết: Công viên ven sông, Bến tàu, Trung tâm giải trí, Siêu thị mua sắm … Thiết kế Khu đô thị Hoi An Riverside theo tiêu chuẩn quốc tế xanh, sạch, văn minh, hiện đại., mật độ xây dựng thấp cùng với nhiều tiện ích cao cấp sẽ là công viên cây xanh ven sông.

Với vị trí địa lý vượt trội, tiện ích hỗ trợ hoàn chỉnh, hòa nhập với thiên nhiên sông nước, khu đô thị sinh thái Hội An Riverside City sẽ mang đến giấc mơ về sự yên bình, thịnh vượng và thanh lịch. Đây là khu đô thị được kỳ vọng sẽ hình thành kiểu mẫu về môi trường sống văn minh cao cấp tại Hội An.

Bốn lý do để chọn đất hội an

1. Phạm vi thương hiệu quan hệ

Thương hiệu nghỉ dưỡng năm sao hàng đầu Việt Nam do Fivigroup đầu tư và phát triển. Hoi An Riverside là cái tên mới nhất được công bố. Đây là dự án đầu tiên áp dụng mô hình tích hợp khu nghỉ dưỡng tất cả trong một.

2. Chủ đầu tư uy tín

Trong thời điểm thị trường có hàng trăm dự án với nhiều chủ đầu tư khác nhau khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu không biết có tin tưởng cho một “lối ra” hay không. Chảo nướng được cho là ngoại lệ. Fivigroup không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc phát triển và xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam, với lĩnh vực kinh doanh đa dạng, hàng loạt thương hiệu lớn, tiềm lực và bề dày kinh nghiệm. Những yếu tố đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng đối với dự án Hoi An Riverside trong quyết định đầu tư của mình.

3. Tiềm năng kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng Hội An

Xét về thị trường, Hội An-Quảng Nam là một trong những điểm sáng được giới đầu tư bất động sản theo dõi sát sao nhất. Về các yếu tố: lượng khách du lịch, đối tượng mục tiêu tăng hàng năm, chính sách đầu tư của Chính phủ, cơ sở hạ tầng giao thông, Hội An hầu như đều đạt được những giá trị trên.

Sức hấp dẫn của Hội An – Quảng Nam, đặc biệt là Hội An Nam sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để tung ra những dự án đầu tư vượt trội với dòng lợi nhuận ổn định và tăng trưởng nhanh.

4. Đầu tư an toàn với lợi suất cao

Ngày nay, bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục đứng đầu danh sách kênh đầu tư phổ biến nhất, chinh phục hàng nghìn khách hàng với sự an toàn, lợi nhuận cao và ổn định.

Khi các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ “khó lường” và đầy rủi ro thì bất động sản trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Hoi An Riverside Downtown không chỉ đảm bảo sở hữu lâu dài một trong những biệt thự 5 sao hướng biển mà còn mang đến nguồn thu nhập ổn định với cam kết của chủ đầu tư.

Tiện ích ngang bằng DỰ ÁN NAM HỘI AN CITY

Được mệnh danh là “Phố Tây của Trung tâm Di sản”, khu đô thị Nồi Rang được trang bị đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn Châu u. Đặc biệt:

Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại của dự án Nam Hội An City được thiết kế độc đáo gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng. Nơi sẽ là điểm hẹn của các thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Thỏa sức trải nghiệm, giải trí, mua sắm, …

Bến tàu: Hướng tới cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu, dự án khu đô thị Pot Rang, xây dựng bến tàu trên sông Chouben. Đây sẽ là con đường kết nối đặc biệt với phố cổ Hội An sau khi sông Cổ Cò chính thức thông xe, đồng thời cũng là nơi thư giãn, giải trí của cư dân nơi đây.

Công viên cây xanh: Sử dụng kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được cốt lõi văn hóa là mục tiêu của dự án. Chính vì vậy, khuôn viên xanh đã gây được nhiều sự chú ý. Khuôn viên cây xanh chiếm diện tích lớn lên đến 40% mang đến cuộc sống xanh cho cư dân và khách hàng đến đây sinh sống và nghỉ dưỡng.

Premium Leisure Spa: Cốt lõi cuối cùng là hạnh phúc của cư dân và khách hàng. Nhận thức về spa, các công việc chăm sóc sức khỏe khác được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Ngoài những tiện ích tuyệt vời đó, dự án Nam Hội An còn mang đến những tiện ích bậc nhất khác như: trường học các cấp, đường dạo bộ, hệ thống an ninh đô thị,…

Các bạn hãy truy cập vào https://www.woddal.com/post/630780 để biết thêm chi tiết nhé

Đầu tư dự án Nam Hội An City 

Chương trình Luật Nam Hội An

Tỉnh Quảng Nam đã chính thức phê duyệt và ban hành Quyết định số 3615 / QĐ-UBND về Quy hoạch chi tiết Dự án Nam Hội An vào ngày 11/10/2017.

Dự án Khu đô thị Nam Hội An còn được biết đến là một trong 5 dự án phát triển quỹ đất được UBND tỉnh Quảng Nam và Công ty cổ phần Đạt Phương trao đổi để xây dựng cầu Đế Võng trị giá 391 tỷ đồng. dưới dạng BT.

Thông tin tư vấn

Nhà phố cạnh Hội An Nam

Hiện tại, có 25 căn nhà phố đang bán tại dự án Nam Hội An:

– Diện tích đất 100m2 (5m x 20m)
– Nhà phố xây sẵn 3 tầng: 1 tầng, 2 tầng
– Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, kết cấu thô nội thất.
– Giá chỉ từ 3,6 tỷ / căn – Chiết khấu lên đến 3% / căn

Khu Nam Hội An (hay còn gọi là Khu đô thị Nồi Rang) là một trong 10 dự án được mở bán và được tỉnh Quảng Nam chấp thuận cấp sổ đỏ vào năm 2020. Các nhà đầu tư đang bị thuyết phục về tính hợp pháp và vị trí độc tôn, cũng như tiềm năng sinh lời khổng lồ của dự án.

Giá đất xung quanh dự án Nam Hội An City là bao nhiêu?

Hiện tại theo khảo sát của chúng tôi, giá đất xung quanh khu đô thị Nồi Rang như sau:
Còn tại khu hutongs của quận Yelin, giá khoảng 18-23 triệu / mét vuông (tháng 1/2019).
Giá khu dân cư xung quanh khoảng 12-15 triệu / mét vuông (tháng 1/2019)
Một số mặt bằng ở đường Điện Dương – Lạc Long Quân có giá từ 11-13tr / m2.

Tiềm năng nhà đầu tư của dự án Nam Hội An là gì?

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Nồi Rang là Công ty Cổ phần Đạt Phương.







Calculate Your Essay Price
(550 words)

Approximate price: $22

Calculate the price of your order

550 words
We'll send you the first draft for approval by September 11, 2018 at 10:52 AM
Total price:
$26
The price is based on these factors:
Academic level
Number of pages
Urgency
Basic features
  • Free title page and bibliography
  • Unlimited revisions
  • Plagiarism-free guarantee
  • Money-back guarantee
  • 24/7 support
On-demand options
  • Writer’s samples
  • Part-by-part delivery
  • Overnight delivery
  • Copies of used sources
  • Expert Proofreading
Paper format
  • 275 words per page
  • 12 pt Arial/Times New Roman
  • Double line spacing
  • Any citation style (APA, MLA, Chicago/Turabian, Harvard)

Our guarantees

Delivering a high-quality product at a reasonable price is not enough anymore.
That’s why we have developed 5 beneficial guarantees that will make your experience with our service enjoyable, easy, and safe.

Money-back guarantee

You have to be 100% sure of the quality of your product to give a money-back guarantee. This describes us perfectly. Make sure that this guarantee is totally transparent.

Read more

Zero-plagiarism guarantee

Each paper is composed from scratch, according to your instructions. It is then checked by our plagiarism-detection software. There is no gap where plagiarism could squeeze in.

Read more

Free-revision policy

Thanks to our free revisions, there is no way for you to be unsatisfied. We will work on your paper until you are completely happy with the result.

Read more

Privacy policy

Your email is safe, as we store it according to international data protection rules. Your bank details are secure, as we use only reliable payment systems.

Read more

Fair-cooperation guarantee

By sending us your money, you buy the service we provide. Check out our terms and conditions if you prefer business talks to be laid out in official language.

Read more

Order your essay today and save 10% with the coupon code: best10