7 bí quyết không thể bỏ qua để có làn da đẹp tự nhiên

 

Làm sao để có làn da đẹp tự nhiên luôn là điều băn khoăn của các chị em phụ nữ? Nếu chị em cũng đang tìm cách làm đẹp da tự nhiên thì hãy dừng lại, bỏ chút thời gian cùng Tạp Chí Làm Đẹp và Thời Trang tham khảo 7 bí quyết dưới đây, đảm bảo có thể giúp chị em có được làn da như ý.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc (đủ 8 tiếng/ngày), nên ngủ trước 10h và muộn nhất là 11h. Thức khuya và không ngủ đủ giấc sẽ khiến đôi mắt và làn da của bạn trong mệt mỏi và thiếu sức sống. Ngoài ra, để có làn da đẹp tự nhiên, bạn có thể thoa đều mật ong lên da mặt 2-3 lần/tuần, rửa mặt và thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục thường xuyên, đều đặn cũng là một trong những bí quyết để có làn da đẹp tự nhiên mà Tạp Chí Làm Đẹp và Thời Trang Việt Nam khuyên bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể thực hiện các bài tập yoga, nhảy aerobic, chạy bộ hay bất cứ môn thể thao nào. Việc tập luyện thể dục, thể thao đều đặn không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mà còn giúp cơ tiết mồ hôi, đào thải độc tố, làm sạch toàn bộ cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu và giúp làn da sáng mịn và căng bóng hơn.

Bạn cũng đừng quên tắm và rửa mặt thật sạch sau khi luyện tập. Sử dụng toner để làm sạch da, giảm lượng dầu nhờn trên da, cân bằng pH và thoa đều kem dưỡng ẩm.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

Lượng nước mà mỗi ngày bạn cần bổ sung cho cơ thể để có làn da đẹp tự nhiên là 2 lít nước, tương đương với 8 ly/ngày. Cơ thể thiếu nước vừa khiến sức khỏe suy giảm vừa khiến da bạn luôn nhăn nheo và thiếu sức sống.

Ngoài bổ sung đủ nước cho cơ thể, Tạp Chí Làm Đẹp khuyên khích bạn nên bổ sung thêm trái cây, rau quả có chứa hàm lượng nước cao như dưa leo, dưa hấu, bưởi, dâu.

Tẩy tế bào chết

Xây dựng thói quen tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để có làn da đẹp tự nhiên. Cách tẩy tế bào chết tại nhà:

+ Trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng canh bột đậu xanh, 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 ít long não và gỗ đàn hương cùng nước hoa hồng hoặc sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

+ Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da mặt, tiến hành mát xa nhẹ nhàng trong khoảng vài phút.

+ Rửa lại mặt bằng nước ấm cho thật sạch, dùng khăn sạch lau khô da mặt.

10 cách tẩy tế bào chết cho da mặt từ thiên nhiên | O2 Skin

Loại bỏ mụn trứng cá

Để loại bỏ tình trạng mụn trứng cá, bạn hãy tạo cho mình thói quen rửa mặt bằng nước ấm 3 lần mỗi ngày. Kết hợp với việc mát xa nhẹ nhàng theo hình tròn.

Rửa mặt thật sạch, thấm khô da mặt bằng khăn mềm rồi sử dụng các sản phẩm trị mụn để kháng khuẩn và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Tạp Chí Thời Trang nhắc bạn tuyệt đối không nặn mụn, tránh mụn sưng đỏ và để lại sẹo.

Chăm sóc da mỗi ngày

Chăm sóc da mỗi ngày là cách để có làn da đẹp tự nhiên mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi ngày, bạn hãy đắp mặt nạ để thư giãn và bổ sung dưỡng chất cho da. Mát xa da nhẹ nhàng với các loại tinh dầu để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và làm da sáng mịn hơn.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Thói quen sống lành mạnh

Khi căng thẳng, cơ thể sẽ sản xuất nhiều cortisol cùng các kích thích tố khác khiến da nhiều nhờn hơn. Chính vì thế, để có làn da đẹp tự nhiên, bạn hãy dành thời gian cho bản thân, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi; thực hiện các bài tập thở, thiền định hay yoga,… để giải tỏa căng thẳng và thư giãn đầu óc.

Bên cạnh đó, bạn hãy dành 5 phút mỗi ngày để thực hiện một số bài tập mặt (chẳng hạn như nhìn lên trần nhà và bĩu môi) để có một làn da săn chắc hơn.

Với những bí quyết mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi làm sao để có làn da đẹp tự nhiên rồi phải không nào? Áp dụng ngay và cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại nhé, Tạp Chí Đẹp chúc chị em thành công!







Calculate Your Essay Price
(550 words)

Approximate price: $22

Calculate the price of your order

550 words
We'll send you the first draft for approval by September 11, 2018 at 10:52 AM
Total price:
$26
The price is based on these factors:
Academic level
Number of pages
Urgency
Basic features
  • Free title page and bibliography
  • Unlimited revisions
  • Plagiarism-free guarantee
  • Money-back guarantee
  • 24/7 support
On-demand options
  • Writer’s samples
  • Part-by-part delivery
  • Overnight delivery
  • Copies of used sources
  • Expert Proofreading
Paper format
  • 275 words per page
  • 12 pt Arial/Times New Roman
  • Double line spacing
  • Any citation style (APA, MLA, Chicago/Turabian, Harvard)

Our guarantees

Delivering a high-quality product at a reasonable price is not enough anymore.
That’s why we have developed 5 beneficial guarantees that will make your experience with our service enjoyable, easy, and safe.

Money-back guarantee

You have to be 100% sure of the quality of your product to give a money-back guarantee. This describes us perfectly. Make sure that this guarantee is totally transparent.

Read more

Zero-plagiarism guarantee

Each paper is composed from scratch, according to your instructions. It is then checked by our plagiarism-detection software. There is no gap where plagiarism could squeeze in.

Read more

Free-revision policy

Thanks to our free revisions, there is no way for you to be unsatisfied. We will work on your paper until you are completely happy with the result.

Read more

Privacy policy

Your email is safe, as we store it according to international data protection rules. Your bank details are secure, as we use only reliable payment systems.

Read more

Fair-cooperation guarantee

By sending us your money, you buy the service we provide. Check out our terms and conditions if you prefer business talks to be laid out in official language.

Read more

Order your essay today and save 10% with the coupon code: best10