3 điều bạn cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn

 

Nồi nấu phở bằng điện Newsun là thiết bị hỗ trợ đắc lực với các quán ăn kinh doanh bún, phở đa dạng quy mô từ bé đến lớn. Đặc biệt nồi nấu bằng điện dung tích lớn sẽ rất hữu dụng so với việc dùng gas, than nấu nước dùng như cách truyền thống. Nhưng để mua đúng nồi phù hợp và sử dụng nồi hiệu quả, bạn nên đọc ngay bài viết này để biết 3 điều cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn.

3 điều bạn cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn

3 điều bạn cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn

Với cửa hàng ăn bún phở quy mô lớn thì lựa chọn mua nồi nấu phở bằng điện Newsun để trợ giúp cho công việc ninh xương, nấu nước dùng/ nước lèo, trụng đồ nhúng,… là rất cần thiết. Nhưng bên cạnh việc nên mua nồi có dung tích bao nhiêu, 50L hay 80 lít hay 100 lít hay lớn hơn từ 200 lít (sản xuất theo đơn đặt hàng của khách) thì còn cần lưu ý các điều sau:

3 điều bạn cần lưu ý khi mua nồi nấu phở điện dung tích lớn

Mục đích sử dụng nồi nấu phở bằng điện Newsun

Mua nồi nấu phở bằng điện Newsun dung tích lớn cũng như dung tích bé, trước tiên bạn cần phải xác định rõ ràng mục đích mình mua nồi nấu đó về để đảm nhiệm công việc gì trong quy trình nấu bún phở của quán? để ninh xương? Nấu nước dùng hay trụng bánh phở,…

Nồi nấu phở bằng điện Newsun được chia ra làm 3 dòng với 3 công dụng chính là: nồi nhúng bánh phở, nồi nấu nước dùng và nồi hầm xương, nhưng với các nồi dung tích lớn từ 100- 200 lít trở lên thì đa số khách hàng mua về để ninh hầm xương hoặc nấu nước lèo, và còn có thể thực hiện được các công việc khác như: nấu canh, đun nước nóng, luộc rau củ, luộc giò chả, bánh chưng, bánh nếp,….

Thêm nữa, bạn cần xác định mỗi ngày sẽ bán khoảng bao nhiêu bát bún/ phở, hết bao nhiêu lít nước dùng, để ước lượng mua nồi phải nấu được lượng nước dùng phù hợp, tương ứng dung tích nồi. 

Nếu dùng để hầm xương thì cần mua nồi có dung tích lớn hơn một chút, vì lượng xương chiếm 20- 25% thể tích nồi rồi, nước dùng chỉ còn khoảng 75-80% dung tích nồi. 

Ví dụ: 1 ngày bạn cần phục vụ tới 200 bát phở. Mỗi bát phở cần khoảng 0,04 lít nước dùng. Như vậy, bạn sẽ cần một chiếc nồi nấu nước dùng khoảng 80 lít hoặc một nồi hầm xương khoảng 100 lít.

Kết hợp yếu tố nhiệm vụ và thể tích nước dùng cần nấu mỗi ngày để tính toán và chọn mua nồi nấu phở có dung tích phù hợp.

Xem thêm cách lựa chọn nồi nấu phở phù hợp: https://matters.news/@newsun/294230-tim-hieu-cac-san-pham-noi-nau-pho-bang-dien-newsun-bafyreiby2paucqo6syy6vdnaytzzze7mmyxklpqsjnzafi4bje3ybpmsya

Cần tính toán kĩ để mua nồi nấu phở điện phù hợp

Cần tính toán kĩ để mua nồi nấu phở điện phù hợp

Thời gian đun sôi nước của nồi nấu phở bằng điện Newsun

Sau khi lựa chọn được nồi có dung tích phù hợp, bạn cần lựa chọn nồi có công suất đáp ứng tốt với nhu cầu sử dụng.

Nhờ hệ thống thanh nhiệt nồi nấu phở mà mỗi nồi sẽ có công suất làm việc khac nhau, từ đó thời gian đun sôi nước trong nồi cũng khác nhau. Với nồi nấu phở dung tích lớn sẽ được trang bị nhiều thanh nhiệt công suất cao để đáp ứng hiệu suất hoạt động của nồi. Bạn cũng có thể xem thêm giá thanh nhiệt nồi nấu phở

Ví dụ nồi nấu phở 200L có công suất 12Kw sẽ mất khoảng 70 phút để đun sôi lượng nước tối đa trong nồi. 

Bạn cần chiếc nồi nấu phở dung tích lớn và đun nhanh sôi nước hay từ từ để lựa chọn được một chiếc nồi đáp ứng được nhu cầu của mình.

Thanh nhiệt nồi nấu phở là bộ phận quyết định thời gian nấu của nồi

Thanh nhiệt nồi nấu phở là bộ phận quyết định thời gian nấu của nồi

Chất liệu và kích thước nồi nấu phở bằng điện Newsun

Cuối cùng, bạn cần chọn nồi nấu phở có chất liệu tốt và kích thước phù hợp với không gian bếp của quán ăn nhà mình để vừa đảm bảo được tính tiện dụng, lại vừa phải an toàn với người đầu bếp trực tiếp sử dụng nồi mỗi ngày.

Chất liệu khi mua nồi nấu phở: Nên lựa chọn nồi nấu phở làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp, bền bỉ hiện nay. Bởi chất liệu inox 304 có độ dày, không han gỉ, luôn sáng bóng, rất dễ vệ sinh hàng ngày, không lo bị bám bẩn trong quá trình sử dụng. 

Về kích thước nồi nấu phở, bạn cần chọn loại nồi nấu phở dung tích lớn có kích thước phù hợp với không gian quán. Bạn yên tâm với nồi nấu phở bằng điện Newsun, bạn có thể đặt hàng gia công và lựa chọn kích thước như ý muốn về chiều cao, đường kính. Nếu không gian nấu nướng hẹp, bạn có thể giảm đường kính, tăng chiều cao của nồi để tiết kiệm diện tích hoặc ngược lại.

Mua nồi nấu phở bằng điện Newsun có thể đặt hàng kích thước nồi

Mua nồi nấu phở bằng điện Newsun có thể đặt hàng kích thước nồi

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 3 điều bạn cần lưu ý khi mua nồi nấu phở bằng điện Newsun dung tích lớn phục vụ cho quán ăn nhà mình. Chúc bạn chọn mua được mẫu nồi ưng ý với nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://reedsy.com/discovery/post/4242363228







Calculate Your Essay Price
(550 words)

Approximate price: $22

Calculate the price of your order

550 words
We'll send you the first draft for approval by September 11, 2018 at 10:52 AM
Total price:
$26
The price is based on these factors:
Academic level
Number of pages
Urgency
Basic features
  • Free title page and bibliography
  • Unlimited revisions
  • Plagiarism-free guarantee
  • Money-back guarantee
  • 24/7 support
On-demand options
  • Writer’s samples
  • Part-by-part delivery
  • Overnight delivery
  • Copies of used sources
  • Expert Proofreading
Paper format
  • 275 words per page
  • 12 pt Arial/Times New Roman
  • Double line spacing
  • Any citation style (APA, MLA, Chicago/Turabian, Harvard)

Our guarantees

Delivering a high-quality product at a reasonable price is not enough anymore.
That’s why we have developed 5 beneficial guarantees that will make your experience with our service enjoyable, easy, and safe.

Money-back guarantee

You have to be 100% sure of the quality of your product to give a money-back guarantee. This describes us perfectly. Make sure that this guarantee is totally transparent.

Read more

Zero-plagiarism guarantee

Each paper is composed from scratch, according to your instructions. It is then checked by our plagiarism-detection software. There is no gap where plagiarism could squeeze in.

Read more

Free-revision policy

Thanks to our free revisions, there is no way for you to be unsatisfied. We will work on your paper until you are completely happy with the result.

Read more

Privacy policy

Your email is safe, as we store it according to international data protection rules. Your bank details are secure, as we use only reliable payment systems.

Read more

Fair-cooperation guarantee

By sending us your money, you buy the service we provide. Check out our terms and conditions if you prefer business talks to be laid out in official language.

Read more

Order your essay today and save 10% with the coupon code: best10